5 SUV hạng sang tốt nhất thị trường 2022

Với việc một số thương hiệu lần đầu tiên tham gia thị trường, cuộc cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng sang đang nóng hơn bao giờ hết.

Cơn sốt SUV là cơn sốt đã thống trị ngành công nghiệp ô tô trong suốt 20 năm qua. Dưới đây là 5 mẫu SUV tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bentley Bentayga

(Ảnh: Hotcars)

Ban đầu Bentley Bentayga được trang bị động cơ W12 6,0 lít khổng lồ với công suất hơn 600 mã lực. Dựa trên cùng một nền tảng với Audi Q7 và Porsche Cayenne, nó đương nhiên có sẵn động cơ hybrid V8 và V6 sau này. Và ngày nay, nó vẫn là mẫu xe phổ biến nhất của Bentley.

Được thiết kế để trở nên cao cấp hơn so với Range Rover lâu đời, Bentayga cực kỳ mạnh mẽ, cực kỳ nhanh và cực kỳ sang trọng với một loạt các tùy chọn và phiên bản đặc biệt.

BMW X5

Ban đầu khi được giới thiệu vào cuối những năm 1990, BMW X5 đã khác xa tiêu chuẩn của BMW vì đây là một trong số ít những chiếc SUV được giới thiệu.

(Ảnh: Hotcars)

Tuy nhiên, trong thời hiện đại, X5 là một có thể là sự lựa chọn toàn diện tốt nhất cho một chiếc SUV gia đình. Với công nghệ i-drive mới nhất, hệ truyền động tuyệt vời và độ tin cậy của Đức, X5 là mẫu xe thể hiện những gì BMW làm tốt nhất: tạo ra chiếc xe vận hành tốt nhất trong phân khúc và đẩy doanh số bán hàng lên cao.


X5, cùng với 3 và 5 Series, là một trong những chiếc BMW thành công nhất từng được sản xuất.

Ford Bronco

(Ảnh: Hotcars)

Bronco đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của một trong những chiếc SUV địa hình được yêu thích nhất ở Mỹ. Chiếc xe mới sử dụng động cơ Ecoboost 4 xi-lanh thẳng hàng hoặc V6, cũng như khoảng sáng gầm xe lớn, cho phép mở tất cả các cửa để có trải nghiệm Bronco tối đa.

Land Rover Defender

Mẫu Defender mới vấp phải tranh cãi trong lần đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, khả năng off-road của Defender là không ai sánh kịp. Nó được trang bị tất cả công nghệ thông minh của Land Rover.

(Ảnh: Hotcars)

Mặc dù các tùy chọn tùy chỉnh cao, nhưng chức năng thuần túy của Defender vẫn là một chiếc xe địa hình đơn giản, nguyên sơ. Land Rover Defender được xem là một chiếc xe địa hình mang tính biểu tượng của thương hiệu Anh Quốc.

Jaguar F-Pace

Nhiều thương hiệu đã cố gắng điều chỉnh các đặc điểm của họ thành một chiếc SUV gầm cao, mỗi thương hiệu đều có mức độ thành công khác nhau. Khi Jaguar ra mắt F-Pace, Ian Callum nhấn mạnh rằng đó vẫn là một chiếc Jaguar không thể nhầm lẫn.

(Ảnh: Hotcars)

F-Pace dựa trên một nền tảng được điều chỉnh từ XE saloon. Với khả năng xử lý thể thao và nhiều lựa chọn động cơ, bao gồm động cơ V8 tăng áp 5,0 lít trong SVR, F-Pace đưa tính thể thao trở lại thành SUV một cách phù hợp và tự hào có thiết kế đẹp mắt.

BẰNG LĂNG (Nguồn: Hotcars)

Nhận xét

XEM THÊM ⬇

Xe điện Mercedes-Benz xuyên hơn 1.000km sa mạc không cần sạc

Xe container tông dồn toa cả loạt ô tô dừng đèn đỏ

Hiện trường vụ xe đầu kéo bốc cháy ngùn ngụt trên quốc lộ 1 tại Bình Dương