Vụ 3 mẹ con tử vong sau cú lùi của chiếc xe tải: Tạm giữ hình sự tài xế

Nguồn: https://laodong.vn/phap-luat/vu-3-me-con-tu-vong-sau-cu-lui-cua-chiec-xe-tai-tam-giu-hinh-su-tai-xe-1121271.ldo

Nhận xét

  1. Vụ tai nạn kinh hoàng làm 3 mẹ con tử vong sau cú lùi của chiếc ôtô tải, Công an thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đã tạm giữ hình sự tài xế để tiến hành điều tra.

    Chiều 27.11, ông Phan Trần Vạn Huy - Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu cho biết, Công an thị xã Sông Cầu đã tạm giữ hình sự đối với Trần Hữu Dương (SN 1987, trú tỉnh Gia Lai, là tài xế điều khiển xe tải trong vụ tai nạn làm 3 mẹ con tử vong tại chỗ) để điều tra.

    Cùng ngày, Ban ATGT tỉnh Phú Yên đã có báo cáo gửi Ủy ban ATGT Quốc gia về vụ TNGT nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

    Cụ thể, danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Bà N.T.T (SN 1981), N.Đ.K (SN 2005) và N.X.N (SN 2016) cùng trú tại xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Bà T. là mẹ ruột của K. và N.

    Thi thể 3 nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Yên đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi trường hợp tử vong 5 triệu đồng.

    Theo nhận định ban đầu từ một số hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của các hộ dân gần hiện trường, nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế ôtô tải đã lùi xe không đúng quy định.

    Theo: Lao Động

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇

Xe container tông dồn toa cả loạt ô tô dừng đèn đỏ

Hiện trường vụ xe đầu kéo bốc cháy ngùn ngụt trên quốc lộ 1 tại Bình Dương

Đâu là vị trí an toàn nhất trên ô tô 4-5 chỗ và xe 7 chỗ?

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty mua bán và cho thuê xe điện

Ô tô điện bán chậm hơn xe hybrid