Điều tra vụ tai nạn khiến 1 người chết, 3 người bị thương ở Bình Dương

https://laodong.vn/xa-hoi/dieu-tra-vu-tai-nan-khien-1-nguoi-chet-3-nguoi-bi-thuong-o-binh-duong-1105849.ldo

Nhận xét

  1. Tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một đã xảy ra vụ tai nạn giữa hai xe máy, khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

    Ngày 17.10, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ va chạm giữa 2 xe máy làm 1 người chết, 3 người bị thương.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 16.10, nam thanh niên tên N.V.Đ.A (18 tuổi, ngụ thành phố Thủ Đức, TPHCM) điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hướng từ đường Phú Lợi ra Quốc lộ 13. Khi đến đoạn qua hẻm 385 khu phố 8, phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một thì xe này va chạm vào xe máy do một người đàn ông điều khiển chở vợ và con gái nhỏ từ trong hẻm 285 chạy ra và đang băng qua đường.

    Va chạm mạnh làm cho chiếc xe máy và nam thanh niên văng xa nhiều mét, hậu quả anh N.V.Đ.A tử vong tại chỗ. Hai vợ chồng và bé gái bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Tại hiện trường, hai xe máy bị hư hỏng nặng nằm cách nhau hơn 30m.

    Ngay trong đêm, Công an thành phố Thủ Dầu Một có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân. Tới 1h30 sáng nay, hiện trường được công an xử lý xong.

    Theo: Lao Động

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇

Xe container tông dồn toa cả loạt ô tô dừng đèn đỏ

Hiện trường vụ xe đầu kéo bốc cháy ngùn ngụt trên quốc lộ 1 tại Bình Dương

Đâu là vị trí an toàn nhất trên ô tô 4-5 chỗ và xe 7 chỗ?

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty mua bán và cho thuê xe điện

Ô tô điện bán chậm hơn xe hybrid